เครื่องดักยุง เครื่องดักยุงและแมลงไฟฟ้า PRK อันดับหนึ่งเรื่องแมลง


PRK เครื่องดักยุง เครื่องดักยุงไฟฟ้า เครื่องดักยุงและแมลง 
เครื่องดักจับยุงและแมลงใช้คุณลักษณะทางธรรมชาติของยุงที่ใช้การจับก๊าซคาร์บอน ไดออกไซด์และอุณหภูมิ จากร่างกายของสิ่งมีชีวิตมาเป็นกลไกลในการล่อยุง ด้วยปฏิกิริยา Photocatalysisดังนั้นยุงที่จับได้จึงเป็นยุงตัวเมียซึ่งดูดเลือดคนและสัตว์ เป็นอาหารมากกว่าแมลงชนิดอื่นๆ โดยเริ่มจากการใช้แสงไฟจากหลอด UVA ฟลูออเรสเซนส์ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่องจะสร้างความร้อนและรังสีอุลตรา ไวโอเลต แผ่ไปกระทบกับไททาเนียมไดออกไซด์ (TiO2) ทำให้เกิดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ขึ้น ซึ่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้นจากกระบวนการนี้จะใกล้เคียงกับที่เกิด จากลมหายใจของมนุษย์จึงไม่มีอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด

ยุงจะเข้าใจผิดว่าเครื่องดักจับยุงและแมลงเป็นสิ่งมีชีวิตจากความร้อนของ หลอดไฟและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดขึ้น และเมื่อยุงบินเข้ามาจะถูกไฟฟ้าช๊อตตาย นอกจากนี้แสงจากหลอด UVA ยังสามารถใช้ในการล่อแมลงชนิดอื่นๆที่สร้างความรำคาญได้อีกด้วย

เครื่องดักจับยุงและแมลงไม่ใช้สารเคมีใดๆ จึงไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ใช้ไฟฟ้าในการกำจัดยุงที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นไหม้และควันไฟแสบตา นอกจากนี้ปฏิกิริยา Photocatalysis ยังมีคุณสมบัติในการดูดจับและย่อยสลายเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา รวมทั้งกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆได้อีกด้วย โดยอนุภาคที่ถูกย่อยสลายจะถูกเปลี่ยนรูปไปเป็นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และน้ำ (H2O) เครื่องดักจับยุงและแมลงจึงดีต่อคุณและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง
  • เครื่อง ดักยุงและแมลงที่มีประสิทธิภาพที่สุดด้วยการใช้ปฏิกิริยา Photocatalysis สร้างก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จาก TiO2 ที่ฉาบอยู่บนแผ่นเพลท เลียนแบบการหายใจของสิ่งมีชีวิตมาใช้ในการล่อยุง และแสงไฟจากหลอดไฟในการล่อแมลง
  • เมื่อยุงถูกล่อเข้ามาตามกลิ่นของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และแสงไฟจะถูกไฟช๊อตตายไปเอง
  • หลอด UV-Aให้แสงนุ่ม สบายตา ไม่รบกวนการนอนหลับในเวลากลางคืน
  • ปฏิกิริยา Photocatalysis ยังช่วยอากาศสะอาดและกำจัดเชื้อแบคทีเรีย
  • ใช้ไฟฟ้าในการช๊อตยุง
  • ไม่ใช้สารเคมี สารพิษหรือรังสีอันตรายใดๆปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ปกติเมื่อเวลาใช้งาน
  • ติดตั้งได้ง่าย พร้อมตะขอเกี่ยว สามารถตั้งพื้นหรือแขวนได้ สามารถใช้งานได้ทั้งในร่มและกลางแจ้ง
  • ไม่ต้องมีภาระในการเก็บกวาดเศษฝุ่นสกปรกหลังการใช้
  • เหมาะ สำหรับ บ้านพักอาศัยทั่วไป สนามกอล์ฟรีสอร์ท สวนโรงพยาบาล โรงแรม สนามเด็กเล่น ป่าไม้ทุ่งหญ้าริมน้ำ โรงเรียน โรงเรียนอนุบาล ร้านอาหาร สนามเด็กเล่นบาร์คาเฟ่ โรงภาพยนตร์ โรงงาน ร้านอาหารสถานีรถไฟ สถานที่ก่อสร้าง งานสนาม ฟาร์มวัว ฟาร์มไก่ คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนท์ และที่อื่นๆ
  • โครงสร้างผลิตจากพลาสติก คุณภาพสูง
  • ปลอดภัยจากอัคคีภัยด้วยระบบป้องกันที่ได้มาตรฐาน
  • ประหยัดและคุ้มค่า เพราะซื้อเพียงครั้งเดียวสามารถใช้งานได้ตลอด
ใช้หลอดไฟชนิดพิเศษในการล่อยุงและแมลง เป็นหลอด BLACK LIGHT LAMP ไม่ใช้สารเคมี ไร้มลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แสง black light ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ไม่มีเสียงหรือกลิ่นควันรบกวน จากการสปาร์คของกระแสไฟ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร เช่น ฟาร์มเลี้ยงสัตว์
ไม่ใช้สารเคมี ไร้มลพิษ
ใช้แสง black light ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง
หลอดไฟทนทาน สามารถเปลี่ยนได้
ครอบคลุมพื้นที่ 100 ตารางเมตร




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไปงานเมืองทอง ไปซื้อหมอนยางพารา Verza Latex

Hurricane Spin แปรงขัดอเนกประสงค์ แปรงขัด แปรงทำความสะอาด แปรงขัดพื้นห้องน้ำ แปรงล้างห้องน้ำ ไฟฟ้า ไร้สาย พร้อมหัวเปลี่ยน3 แบบ ของแท้100% รุ่นเดียวกับที่โฆษณา TV Direct

ไม้ถูพื้น ไม้ถูพื้นไฮเทค มีหัวฉีดสเปรย์ในตัว พร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับถูพื้น